Pages

Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Tòa nhà C.I.T Duy Tân - Cầu Giấy- Hà Nội

Tòa nhà văn phòng C.I.T Duy Tân nằm tại Lô B1E, cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà nằm trong quần thể tập trung nhiều tòa nhà văn phòng bậc nhất của Quận Cầu Giấy, khu trung tâm kinh tế tài chính sầm uất tập trung nhiều công ty tập đoàn, hệ thống ngân hàng hớn. Nằm trong tuyến phố Duy Tân, một trong những tuyến phố huyết mạch của quận Cầu Giấy thuận lợi cho việc giao thông vào giao thương với các quận huyện lân cận.


Hình ảnh tòa nhà C.I.T

* Thông tin văn phòng cho thuê:
- Tòa nhà được thiết kế gồm 12 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe với 3 thang máy tốc độ cao, thiết kế hiện đại, chất lượng xây dựng cao cấp, đạt tiêu chuẩn tòa nhà văn phòng và cung cấp đầy đủ các yêu cầu đa dạng về cho thuê văn phòng.
- Tổng diện tích sàn cho thuê: 600m2
- Diện tích cho thuê trên sàn là : 550m2/sàn ( không bao gồm diện tích hốc thang máy, sảnh văn phòng, khu vệ sinh chung và Pantry).
- Diện tích trống cho thuê: 230m2, 320m2, 550m2.
- Thời gian hoạt động kinh doanh: Từ thứ 2 - thứ 6: 7h30- 17h30, Thứ 7: Từ 7h30 - 13h00
( Thời gian làm thêm ngoài giờ miễn phí cho khách hàng nhưng tùy theo diện tích thuê và theo quy định của ban quản lý tòa nhà)
- Hê thống điện 3 pha và hệ thống điện dự phòng đảm bảo công suất 100% đến khi mất điện.
- Hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn an toàn Việt Nam
- Hệ thống an ninh: bảo vệ 24/24
- Chỗ để xe: trong tầng hầm và bãi đỗ xe nổi xung quanh tòa nhà. Khách hàng được miễn phí lượng xe nhất định tùy theo diện tích thuê. Ngoài số lượng miễn phí khách hàng phải trả theo mức phí theo quy định của tòa nhà.

* Giá Cho Thuê: 11 usd/m2/tháng ( Giá thuê đã bao gồm VAT + Phí quản lý tòa nhà)
- Miễn phí 1 tháng tiền thuê cho khách hàng cài đặt văn phòng.
- Nội thất bàn giao: Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống điều hòa trung tâm, sàn thô cán vữa phẳng, trần tấm thả thạch cao, hệ thống đầu chờ, ổ cắm công tác điện, internet..
* Hình thức thanh toán:
- Thanh toán: 3 tháng tiền thuê/lần
- Đặt cọc: 3 tháng tiền thuê
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Ms Vân Anh: 0983762990 để được tư vấn miễn phí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét